Máy vắt tinh bột nghệ

  • Điện áp                : 220V/ 50Hz
  • Công suất            : 0.8Kw
  • Đường kính lồng: 500 mm
  • Chất liệu chính   : Inox 201 và thép
  • Xuất xứ               : Việt Nam
  • Bảo hành            : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Trong các công đoạn làm tinh bột nghệ thì lọc lấy nước cốt nghệ sau khi xay khiến bạn tốn nhiều thời gian mà lại không vắt kiệt được nước cốt, dẫn đến hao hụt rất nhiều nguyên liệu vẫn không thu được lượng tinh bột theo nhu cầu. Chính vì vậy, máy vắt tinh bột nghệ là sản phẩm không thể thiếu được, với nguyên lí vắt li tâm, thiết kế đơn giản. Cùng mayranghat.vn tìm hiểu nhé!

máy vắt tinh bột nghệ

Đặc điểm thiết kế của máy vắt tinh bột nghệ

Bạn có thể nhìn thấy máy vắt ly tâm tinh bột nghệ có thiết kế rất đơn giản, bao gồm lồng vắt li tâm, động cơ và chân máy.

Động cơ máy công suất 0.8Kw

Động cơ được lắp ngang thân máy, với tốc độ quay 2.900 vòng/ phút kết nối với lồng vắt bằng vòng dây cu- roa. Loại động cơ dây đồng có tải trọng tốt, tuy nhiên bạn cũng chỉ nên vận hành máy liên tục trong tối đa 30 phút, sau đó tắt máy vài phút làm mát rồi tiếp tục vắt mẻ sau.

máy vắt tinh bột nghệ

Lồng vắt kép đường kính 50 cm

Máy vắt tinh bột nghệ được thiết kế dạng lồng vắt kép, 1 lồng kín, cố định bên ngoài và 1 lồng lỗ bên trong kết nối với động cơ.

máy vắt tinh bột nghệ

Cả 2 lồng đều được làm từ INOX 201, hạn chế gỉ sắt và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên nếu muốn đạt tuổi thọ cao và chắc chắn hơn thì bạn nên đặt làm máy vắt tinh bột nghệ bằng INOX 304- loại INOX tốt nhất hiện nay.

Đáy lồng vắt có thiết kế đường chảy cho nước cốt nghệ được vắt chảy ra thùng chứa.

máy vắt tinh bột nghệ

Chân máy thép

Chân máy vắt tinh bột nghệ được làm bằng thép cứng, tạo độ đầm cao và chắc chắn cho máy trong quá trình vắt với tốc độ nhanh. Máy ít rung lắc và không tạo tiếng ồn lớn.

máy vắt tinh bột nghệ

Như vậy, máy vắt tinh bột nghệ có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và độ bền cao. Máy chuyên được sử dụng trong các cơ sở làm tinh bột nghệ có quy mô lớn, ngoài ra còn được sử dụng như một máy vắt li tâm thông thường đa năng.

Kết hợp máy vắt tinh bột nghệ với các máy khác trong dây chuyền làm tinh bột nghệ.

Dây chuyền làm tinh bột nghệ bao gồm:

Máy rửa nghệ → Máy xay nghệ tươi → Máy vắt tinh bột nghệ → Tủ sấy bột nghệ → Máy nghiền tinh bột nghệ siêu mịn

Sử dụng dây chuyền gồm các loại máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công hơn. So với cách làm thủ công thì bạn sẽ thu được hiệu quả cao hơn, lượng tinh bột nghệ nhiều hơn mà chất lượng lại đảm bảo, đồng đều. Tránh được hao hụt nguyên liệu khi sản xuất với quy mô lớn.

máy vắt tinh bột nghệ

Liên hệ ngay tới chi nhánh của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết hơn!

>>> Máy xay cafe công nghiệp INOX cho nhu cầu kinh doanh


Thông tin liên quan:

Tại sao nên chọn dòng máy rang hạt Việt Nam ở Viễn Đông?

Ở Viễn Đông, hiện đang dòng sản phẩm máy rang hạt Việt Nam: máy rang hạt VD30, máy rang hạt VDR30,… Dòng máy rang hạt này do Viễn Đông sản xuất dựa trên những nghiên cứu từ chuyên gia, sự đóng góp từ quá trình sử dụng của khách hàng.

máy rang hạt VD30

Đặc điểm nổi bật của những dòng máy rang hạt này chính là chất liệu inox 304 cực kỳ bền, hạn chế được hiện tượng gỉ sét tối đa khi tiếp xúc với muối hay gia vị. Nhờ chất liệu này mà khách hàng ngày càng chuyển từ máy rang hạt Trung Quốc sang các dòng máy Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao!

© 2018 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.