Hỏi: Máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu là hợp lý?

Máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu là hợp lý? Tủ sấy hoa quả công nghiệp là một thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất thực phẩm sấy vì tính tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng mayranghat.vn tìm hiểu về máy sấy hoa quả cũng như giá máy sấy hoa quả công nghiệp nhé. 

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Máy sấy khô hoa quả công nghiệp là gì?

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một thiết bị giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả,… Do đó tủ sấy nông sản được rất nhiều cơ sở sản xuất thực phẩm khô sử dụng.

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy thực phẩm công nghiệp như: Máy sấy thực phẩm 10 khay, máy sấy hoa quả công nghiệp mini, lò sấy công nghiệp,… Mỗi dòng máy sẽ phù hợp với một đối tượng khách hàng khác nhau và cũng sẽ có mức giá thành khác nhau.

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Tại sao nên sử dụng máy sấy khô hoa quả?

Máy sấy thực phẩm công nghiệp được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Máy sấy thực phẩm công nghiệp giúp sấy khô nông sản, chuyển chúng thành dạng khô. Hoa quả, thức dạng khô là một loại thực phẩm được rất nhiều người sử dụng và yêu thích. Sử dụng máy để sấy thực phẩm thành dạng khô sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức và chi phí đối với các đơn vị sản xuất và cung cấp thực phẩm khô.

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, những chiếc máy sấy công nghiệp có thể hong khô các loại dược phẩm. Thảo dược cần được sấy khô trước khi bảo quản và sử dụng. Sử dụng máy sấy thực phẩm công nghiệp để sấy khô các loại thảo dược, các nguyên liệu sẽ không biến đổi về tính chất.

Máy sấy hoa quả loại nào tốt?

Nếu xét theo công nghệ sấy, máy sấy thăng hoa là loại máy sấy tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành của máy sấy thăng hoa rất cao và không phải ai cũng cần dùng hết chức năng của một chiếc máy sấy thăng hoa. 

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Khách hàng cần cần xác định nhu cầu sấy khi lựa chọn loại máy sấy với chi phí phù hợp nhất. Máy sấy nhiệt sẽ đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sấy thực phẩm. Tuy nhiên, một số sản phẩm sấy nhiệt sẽ không đạt yêu cầu đầu ra, cần phải sử dụng những chiếc máy sấy lạnh hay sấy thăng hoa mới mang lại chất lượng tốt nhất.

Máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu? 

“Giá máy sấy hoa quả công nghiệp”, “máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu” là những cụm từ được khách hàng tìm kiếm rất nhiều khi lựa chọn mua một thiết bị sấy thực phẩm. Để trả lời cho câu hỏi máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu, chúng ta cần chú ý một số yếu tố tác động đến giá thành của máy như: công suất, chất liệu, xuất xứ, số lượng khay sấy,… 

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Giá máy sấy hoa quả công nghiệp sẽ phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần một chiếc máy với công suất khủng, khoang sấy lớn, dải nhiệt rộng,.. thì giá thành của máy có thể lên đến con số hàng trăm triệu. Ngược lại, chỉ với chi phí khoảng 70-80 triệu, bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu một thiết bị sấy nông sản nhỏ gọn, công suất và dải nhiệt thấp hơn. 

Mua tủ sấy nông sản ở đâu tốt, chất lượng?

Với 4 tiêu chí cơ bản trên thì sản phẩm tủ sấy thực phẩm công nghiệp Viễn Đông sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Viễn Đông là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hãy lựa chọn sở hữu máy sấy hoa quả công nghiệp từ Viễn Đông ngay hôm nay. 

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại máy công nghiệp, Viễn Đông tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc tủ sấy thực phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đi kèm với chế độ vận chuyển, bảo hành cũng như hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Tiêu chí khi chọn máy sấy hoa quả công nghiệp là gì? 

Khi chọn lựa cho mình một chiếc máy sấy khô hoa quả công nghiệp, khách hàng hãy lựa chọn những cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành.

máy sấy công nghiệp

Sau đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc máy sấy chất lượng với mức giá tốt nhất: 

  • Nên chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, đã được nhiều khách hàng tin dùng
  • Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành và các dịch vụ đi kèm
  • Nhà sản xuất, phân phối đa dạng các sản phẩm máy công nghiệp, có giấy tờ rõ ràng 
  • Giá thành hợp lý 

máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu

Mong rằng bài viết đã giải đáp cho khách hàng câu hỏi máy sấy công nghiệp giá bao nhiêu là hợp lý. Để có thể nhận được tư vấn chi tiết về các dòng máy sấy hoa quả, bạn hãy liên hệ ngay đến các chi nhánh của Viễn Đông nhé.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2022 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.