Máy in date dập tay DY- 8

  • Model            : DY- 8
  • Điện áp         : 220V/ 50Hz
  • Công suất     : 60W
  • Năng suất     : khoảng 40- 45 lần/ phút
  • Chế độ          : dập tay
  • Bảo hành      : 12 tháng
  • Phụ kiện        : miếng nhựa, nhíp, bộ thanh số, lò xo

Sản phẩm nổi bật

Máy in date hay còn gọi là máy in ngày sản xuất, hạn sử dụng hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi, không chỉ chuyên nghiệp hơn và còn giúp tiết kiệm nhân công, chữ đều đẹp và đáng tin cậy. Máy in date dập tay DY- 8 là thiết bị dành cho các cơ sở sản xuất, đóng gói nhỏ, năng suất không cao để tiết kiệm chi phí. Cùng mayranghat.vn tìm hiểu nhé!

máy in date dập tay DY-8

Máy in date dập tay DY- 8 được thiết kế như thế nào?

Máy dập date DY- 8 có thiết kế rất nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu để sử dụng thiết bị này trong quá trình đóng gói sản phẩm. Nhìn qua thì máy đóng date là tổ hợp của nhiều chi tiết, khớp nối nhau nhưng cách sử dụng lại rất đơn giản.

máy in date dập tay DY-8

Cấu tạo của chiếc máy in date mini DY- 8 gồm 3 bộ phận chính: bộ thanh số và cần dập, bảng điều chỉnh và khung máy.

Bộ thanh số máy in date dập tay DY- 8 gồm 3 hàng chữ/ số

Bạn có thể sử dụng 1 hàng, 2 hàng hay cả 3 hàng chữ, số này để tạo hàng chữ in lên bao bì sản phẩm như ý. Bộ thanh số của máy in hạn sử dụng rất đầy đủ, có chữ số, chữ cái viết hoa, thanh chéo, thanh ngang, dấu hai chấm… để bạn có thể tạo nhiều kiểu in.

máy in date dập tay DY-8

Kiểu in date phổ biến hiện nay là:

  • NSX: DD/MM/YYYY
  • HSD: DD/MM/YYYY
  • Lô SX: 12345….

Lắp thanh số vào hàng số và đưa vào máy, xoay đúng chiều để cố định bộ thanh số chắc chắn. Lắp cuộn mực đúng chiều, đúng thứ tự để máy vận hành trơn tru nhất, nét in đều mực và sắc nét, không nhòe, không phai.

máy in date dập tay DY-8

Bảng điều chỉnh của máy in date dập tay DY- 8

Bảng điều chỉnh gồm công tắc máy, núm điều chỉnh nhiệt độ từ 1- 5, bạn linh hoạt điều chỉnh khi in để có màu chữ đều đẹp, sắc nét nhất. Lưu ý không để nhiệt độ quá cao làm cháy bao bì sản phẩm hoặc quá thấp không làm nóng thanh đồng, dẫn đến in không đều. 

máy in date dập tay DY-8

Thân máy in hạn sử dụng chắc chắn

Khung máy in ngày sản xuất được làm từ INOX và sắt, chân đế đúc gang để tạo độ đầm cho máy khi hoạt động. Dù máy nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn, không rung lắc khi bạn dùng máy dập liên tục như vậy.

Về tổng thể, máy in date dập tay DY- 8 có thiết kế khá đẹp mắt và tiện dụng, bề ngoài sáng bóng với các chi tiết được khớp nối gọn gàng. Máy tạo sự thanh thoát, chuyên nghiệp cho khu vực đóng gói hơn với năng suất khoảng 40- 45 lần/ phút.

máy in date dập tay DY-8

Ứng dụng của máy in date dập tay DY- 8

Máy in date dập tay DY-8 được ứng dụng trong các cơ sở sản xuất và đóng gói các loại thực phẩm, linh kiện… có thể in trên đa dạng chất liệu như giấy, vải, nilong, chai nhựa…

máy in date dập tay DY-8

Máy in date dập tay được dùng với loại mực in phù hợp, kích cỡ cuộn mực in date từ 30-35mm, 40-45mm, màu mực đa dạng: đỏ, đen, trắng, xanh dương…

Nếu có nhu cầu sử dụng cho năng suất cao hơn, dùng cho dây chuyền sản xuất tự động thì bạn nên tham khảo máy in date tự động hoặc máy in date mâm xoay.

Liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn!

>>> Nồi tráng bánh cuốn bằng điện giá tốt ở Viễn Đông

Có thể bạn quan tâm?

Máy rang hạt được đánh giá là một giải pháp hoàn hảo cho các cơ sở chuyên chế biến hạt rang nông sản đóng gói bởi khả năng rang đều, hạt vàng giòn từ trong ra ngoài mà không bị cháy xém, năng suất lại cao. 

Một số dòng máy rang hạt tại Viễn Đông đang được nhiều khách hàng lựa chọn là: máy rang hạt VDR 30 chất lượng cao; máy rang hạt vỏ inox 201, lồng rang inox 304; máy rang hạt CY 25,… 

Liên hệ Viễn Đông để được tư vấn nhé!

© 2018 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.