Xe nước mía siêu sạch

Model : F2 500
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 500W
Đặc điểm  : Motor mới, thiết kế kín sạch sẽ
Tốc độ quay : 10-11 r.p.m
Năng suất : 5-8 ly/phút
Khả năng ép : ép kiệt 95%
Trọng lượng : 38kg
Kích thước : 500x 300x 500 mm
Sản xuất : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Không khó để bắt gặp những quán nước mía nhỏ ven đường cùng với những chiếc xe nước mía siêu sạch. Muốn cạnh tranh tốt với rất nhiều các quán bán nước mía khác, bạn sẽ cần 1 chiếc xe ép mía ép nhanh, ép sạch và ép kiệt. Dòng xe F2 500 tại mayranghat.vn có lẽ sẽ là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Xe nước mía siêu sạch F2 500

Nhận diện dòng xe nước mía F2 500 với những loại máy ép mía khác

Chất liệu xe nước mía

Nếu như loại máy ép mía cùng dòng F là F3 có khung máy được làm từ thép thì với loại máy ép mía F2 500 này sẽ có chất liệu là từ sắt – Giúp máy có trọng lượng nhẹ hơn, giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và bền ít gỉ.

Chất liệu máy ép mía F2 500

Rulo quay ép mía có thiết kế dạng viền thép được phủ một lớp inox không gỉ, vừa giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng vừa tạo áp lực ép kiệt hơn. Với chất liệu này, máy sẽ ít gặp tình trạng trục ép bị nứt, vỡ khi ép phải phần mía cứng.

Rulo ép mía

Mặt trên phần rulo ép mía là kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy quá trình cây mía được ép. Đồng thời chắn cho nước mía không bị bắn ra ngoài khi ép.

Thiết kế tinh gọn đơn giản

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển là thế mạnh của xe nước mía siêu sạch F2-500. Kích thước máy ép mía F2 500 là 500x300x500mm. Các quán bán mía nhỏ, ven đường có thể tham khảo.

Thiết kế tinh gọn đơn giản

Đây cũng sẽ là 1 lựa chọn thông minh cho các kiều bào, khách hàng có nhu cầu chọn mua máy mía gửi cho người thân bên nước ngoài.

So với các dòng máy khác trên thị trường như X2, X3, X4 cùng công suất, máy đã lược giản nhưng chi tiết như:

  • Khu vực dùng để đặt cốc
  • Phần nắp khoang cho bã mía ra
  • Phần chân đế di chuyển
  • Các loại bàn phụ, hộc tủ, không có hộp kính

Tuy nhiên, máy vẫn giữ lại các bộ phận đầy đủ để thực hiện chức năng “ép nước mía siêu sạch”:

  • Đèn báo nguồn + công tắc đảo chiều
  • Khe cho mía vào
  • Lưới lọc + đầu ra nước mía 
  • 3 rulo ép mía bên trong máy + motor bên dưới

Thiết kế máy ép mía F2 500

Thiết kế máy kín đảm bảo vệ sinh khi sử dụng, an toàn cho người sử dụng nhưng bạn yên tâm khi vệ sinh vì rất dễ tháo lắp. Hãy thực hiện vệ sinh máy thường xuyên sau mỗi lần sử dụng để gia tăng tuổi thọ cho chúng.

>> Vệ sinh và bảo quản máy ép mía đúng cách

Xe ép mía F2 500 – Ép kiệt đến 95% chỉ trong 1 lần

Để nói về chất lượng của chiếc xe ép mía siêu sạch này thì phải kể đến công suất của motor. Motor xe ép mía F2 500 của Viễn Đông được sử dụng mới 100% với công suất đạt 500W, ứng với nguồn điện dân dụng 220V, an toàn về điện, ít sự cố cháy nổ.

Motor xe ép mía F2 500

Động cơ mới xuất xứ từ Đài Loanh này ép khỏe, hoạt động ổn định hơn rất nhiều so với dòng máy ép mía motor cũ như F1.

Nhờ có motor khỏe, kết hợp với bộ rulo quay ép mía chất lượng, tốc độ quay 10-11 r.p.m, bạn có thể ép kiệt mía đến 95% chỉ sau lần ép đầu. Ngoài ra, trước khi cho ra thành phẩm, nước mía sẽ đi qua lưới lọc 1 lần nữa, đảm bảo không còn sót các vụn xác mía nhỏ ở trong cốc.

Bã mía

Như vậy, với tốc độ ép mỗi cây mía như trên, có thể cho ra 5-8 ly nước mía siêu sạch trong 1 phút. Trong quá trình sử dụng, vì rulo nhỏ, nên đối với những cây mía to, bạn nên chẻ đôi để ép kiệt nhất và không gây hại motor.

Máy ép mía

Xe ép mía F2 500 sở hữu giá thành rẻ, dễ đầu tư

Có thể nói, giá xe nước mía siêu sạch F2 500 gần như rẻ nhất trong các loại xe mía phân phối ở trên thị trường. Bởi thiết kế tinh gọn, lược giản những chi tiết không cần thiết, kích thước nhỏ vừa, năng suất vừa phải, hợp với những quán bán nước mía nhỏ, ven đường có kinh phí đầu tư hạn chế.

Xe ép mía F2 500 sở hữu giá thành rẻ, dễ đầu tư

Cụ thế, giá xe nước mía siêu sạch F2 500 hiện nay là 5.700.000 đồng. Không quá khó để đầu tư 1 chiếc xe ép mía mini này phải không nào? Cũng bởi nhằm đáp ứng mức giá rẻ cho khách hàng lựa chọn, xe ép mía F2 500 còn tồn đọng 1 số nhược điểm không quá lớn như sau:

  • Không có chỗ để cốc chứa nước ép mía bên dưới đầu ra
  • Rulo có kích thước nhỏ, không có vành chắn nước mía 2 bên rulo để không bắn nước sang 2 bên
  • Không có phần đầu chắn bã mía

Viễn Đông cũng cung cấp cho khách hàng sản phẩm xe ép mía siêu sạch F3 500 cùng công suất nhưng có thể cải thiện được những nhược điểm trên của chiếc máy F2 500. Đông thời khung máy được làm bằng thép nên độ bền cao hơn F2.

xe ép mía siêu sạch F3 500

Giá thành máy ép mía F3 500 Viễn Đông sẽ cao hơn dòng F2 500 khoảng 1 triệu đồng.

Để có thể tham khảo chi tiết về những sản phẩm trên, hãy liên hệ đến Viễn Đông ngay để nhận sự tư vấn cụ thể nhé!

© 2016 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.