Có nên mua thanh lý máy rang hạt dẻ hay không?

Máy rang hạt dẻ là loại có thể rang hạt tự động năng suất lớn, đang được nhiều người quan tâm, đầu tư và sử dụng. Vậy có nên mua thanh lý máy rang hạt dẻ tự động? Sử dụng máy rang hạt dẻ tự động thanh lý thì có gặp vấn đề, rủi ro nào không? 

thanh lý máy rang hạt dẻ

Máy rang hạt dẻ được thanh lý với giá rẻ là những loại máy như thế nào?

Máy rang hạt dẻ cũ

Đây là dòng máy thanh lý đang được người bán sử dụng hoặc không còn được sử dụng nữa. Hầu như, các loại máy này đều đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện, hoạt động không ổn định, rủi ro hư vặt rất cao.

Chưa kể, một số dòng máy lỗi thời, năng suất thấp, bị hư nhiều, người chủ không muốn sửa chữa nên bán máy đi để nâng cấp lên dòng máy khác. 

Máy tồn kho thanh lý

Đối với loại máy tồn kho thanh lý là đời máy trước, công nghệ cũ, năng suất không cao.

Đối với máy thanh lý bị lỗi, đa số là những máy được trưng bày và cho khách trải nghiệm dùng thử ở các cửa hàng, showroom nhưng bị lỗi linh kiện hoặc lỗi động cơ. 

Máy rang hạt dẻ thanh lý mới

Không ít sản phẩm máy thanh lý còn mới, giá rất rẻ, bán trôi nổi trên thị trường, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đây là những loại máy cũ được tân trang lại, sau đó bán trên các trang mạng với những lời giới thiệu hấp dẫn và giá cực rẻ nhằm mục đích thu hút người mua.

các loại hạt rang bằng máy rang hạt dẻ

Có nên mua máy rang hạt dẻ thanh lý, giá rẻ không?

Máy rang hạt dẻ là loại máy móc dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm, đòi hỏi máy phải phải hoạt động ổn định, bền bỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Bạn có thể dễ dàng mua máy thanh lý hoặc máy cũ với giá rất rẻ nhưng khi sử dụng, máy lại thường xuyên gặp vấn đề, hư vặt hoặc năng suất thấp. 

Các máy cũ sẽ không được bảo hành, bảo trì, không được đảm bảo về năng suất động cơ nên hoạt động không ổn định, không đạt được hiệu quả sản xuất mong muốn. 

Việc sử dụng các loại máy rang hạt dẻ cũ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thành phẩm, năng suất thấp và tốn nhiều thời gian, công sức. 

Do đó, bạn KHÔNG NÊN MUA các loại máy rang hạt dẻ tự động thanh lý, giá rẻ.  

Mua máy rang hạt dẻ tự động ở đâu uy tín? 

Cơ khí Viễn Đông là đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo và cung cấp các máy móc chế biến thực phẩm tối ưu năng suất, đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn nhất. 

Cơ khí Viễn Đông

Bạn có thể tham khảo dòng máy rang hạt dẻ VD30 của Viễn Đông dưới đây:

Linh kiện máy rang hạt Viễn Đông

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline tại chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2021 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.