Máy rửa bát xoay VD800

  • Điện áp                         :  220V / 380V
  • Tiêu thụ điện                : 10,2 – 13,2 Kw/h
  • Năng suất                     : 700 – 1000 Sp/h
  • Lượng nước tiêu thụ  :  200-350 L/h
  • Nhiệt độ điều chỉnh     : 0 – 70 độ C
  • Đường kính lồng quay:  750 mm
  • Kích thước tổng          : 830 x 830 x 1120 (D x R x C) mm
  • Chất liệu                       : INOX 304 toàn bộ
  • Sản phẩm rửa được    : khay ăn công nghiệp, chén, đĩa, tô, ly, …các đồ INOX, sứ, thủy tinh, nhựa..
  • Bảo hành                      : 12 tháng

Giá bán:35.000.000 VND 33.000.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Máy rửa bát xoay VD800 sở hữu thiết kế nhỏ gọn sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng, quán bún phở, bếp ăn công nghiệp cỡ vừa. Với chất liệu inox 304 toàn bộ, giữ được độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng, đây là dòng máy được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng mayranghat.vn tìm hiểu về máy thông qua bài viết dưới đây.

Những điểm nổi bật về thiết kế và độ bền của máy rửa bát xoay VD800 khiến khách hàng rất quan tâm

1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Máy rửa khay công nghiệp được thiết kế dạng lồng xoay 360 tiết kiệm diện tích hơn nhiều so với máy rửa bát khác. Ví dụ như máy rửa bát dạng khay Hawking VNC 300 nếu bạn lắp đầy đủ các bộ phẩn của máy thì kích thước sẽ lên tới 5000x810x1450 mm(D x R x C).

Đặc biệt, với nhiều nhà hàng có không gian bếp nhỏ hẹp, phải rửa bát ngoài trời, với thiết kế hệ thống bánh xe lăn dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí vô cùng tiện lợi.

Máy rửa bát xoay VD800 có bánh xe lăn tiện lơi

Xem thêm: Máy sấy bát công nghiệp có những đặc điểm nổi bật gì?

Lưu ý: Dù rửa ở vị trí nào bạn cũng nên nhớ kết nối đủ điện và đủ nước để máy luôn hoạt động hiệu quả nhất nhé.

2. Chất liệu làm bằng inox 304 toàn bộ, độ bền cao

Máy rửa bát xoay VD800 được làm toàn bộ từ inox 304, đây là loại inox có độ bền cao hả năng chịu được va đạp tốt. Máy rửa chén bát công nghiệp có chất liệu có khả năng chống han gì tốt khi máy phải tiếp trục tiếp với nước trong thời gian dài.

Máy được làm từ chất liệu inox 304 toàn bộ

3. Dễ dàng vận hành và sử dụng

Với các nút điều khiển được chú thích hoàn toàn bằng tiếng việt dễ hiểu đảm bảo ai cũng có thể vận hành, không như nhiều dòng máy nhập khẩu chứa toàn tiếng nước ngoài. 

Máy rửa bát công nghiệp Việt Nam có cách vận hành hết sức dễ dàng, bạn chỉ cần ghim điện cho hệ thống bơm nước lên các khoang, khi đầy cảm biến sẽ tự ngắt. Lúc này bạn điều chỉnh lại tốc dộ của lồng xoay 360° là có thể đưa bát vào rửa được. Bảng điều khiển bằng tiếng việt, dễ hiểu

4. Hệ thống ba motor mới 100% của máy rửa bát nhà hàng

Máy rửa bát công nghiệp VD800 được trang bị hệ thống 3 motor, bao gồm:

  • Motor ở bồn rửa , động cơ bơm 750w, mới 100%
  • Motor ở bồn rửa 2, động cơ bơm 350w, mới 100% với công suất nhiệt 9Kw-12Kw
  • Motor ở lồng xoay với động cơ 25w, xuất xứ từ Đài Loạn mới 100%

Toàn bộ bên trong máy rửa bát xoay VD800

5. Khả năng rửa nhanh – sạch đến 95% bát đĩa

Máy rửa bát công suất lớn có khả năng rửa sạch đến 95% chất bẩn bám trên bề mặt bát đĩa. Với hệ thống vòi phun áp lực đối xứng, nước ở khoang tráng có nhiệt độ từ 55-70°C giúp đẩy mọi vết bẩn nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khả năng rửa vượt trội, mỗi chiếc bát chỉ mất 0,4s là có thể rửa sạch, trong vòng 1h máy rửa được từ 700 – 1000 bát đĩa. 

Khả năng rửa sạch đến 95% dầu mỡ của máy

Để bát đĩa sạch và thơm trước khi rửa bạn cần ngâm bát với tinh dầu rửa bát trước 15 phút để máy không còn mùi của thức ăn và giữ được độ thơm của tinh dầu bạn nhé.

Những điều bạn biết khi mua máy rửa bát xoay 360°

1. Phân biệt giữa máy mua mới và máy tái chế

Hiện nay nhiều người nghi ngờ việc cả một chiếc máy rửa bát công nghiệp mà chỉ có 40 triệu đồng thì có phải là máy tái chế không? Viễn Đông xin cam kết máy rửa bát xoay VD800 không phải là máy tái chế mà là máy do Viễn Đông sản xuất, mới 100%.

Bạn có thể dễ dàng phân biệt máy tái chế và máy mới thông qua màu sắc, hình dáng và tiếng phát ra khi máy hoạt động. Máy rửa bát xoay 360° làm từ inox 304 toàn bộ nên khi mới mua về sẽ rất trắng sáng, có bọc nilon và sẽ không có bất kì vết va đập nào khác. Còn máy tái chế lại thường không sáng và nhiều vết xước, hay bị bóp méo…

Máy được làm từ inox 304 chống va đập tốt

Máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ

2. Bố trí hệ thống điện nước phù hợp trước khi mua máy rửa bát Việt Nam sản xuất

Để máy có thể hoạt động được sau khi lắp đặt, trước khi mua về bạn cần phải lắp đặt hệ thống điện nước trước. Điều này sẽ đảm bảo cho máy luôn được cung cấp đầy đủ nước trong quá trình rửa và đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Máy rửa bát xoay VD800

3. Chính sách bảo hành của máy

Hiện nay máy rửa bát xoay 360° đang được Viễn Đông bảo hành lên tới 12 tháng và bảo trì chọn đời. Với mong muốn ngày càng sản xuất ra nhiều thiết bị uy tín, có giá thành phải chăng cung cấp cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Viễn Đông luôn hướng đến.

Hãy nhanh tay liên hệ theo số Hotline để được trải nghiệm các thiết bị khác cũng như chiếc máy rửa bát xoay VD800 bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi bạn nhé.

 >>> Review tất tần tật về tủ trưng bày bánh kem

Thông tin liên quan:

Tại sao nên chọn dòng máy rang hạt Việt Nam ở Viễn Đông?

Ở Viễn Đông, hiện đang dòng sản phẩm máy rang hạt Việt Nam: máy rang hạt VD30, máy rang hạt VDR30,… Dòng máy rang hạt này do Viễn Đông sản xuất dựa trên những nghiên cứu từ chuyên gia, sự đóng góp từ quá trình sử dụng của khách hàng.

máy rang hạt VD30

Đặc điểm nổi bật của những dòng máy rang hạt này chính là chất liệu inox 304 cực kỳ bền, hạn chế được hiện tượng gỉ sét tối đa khi tiếp xúc với muối hay gia vị. Nhờ chất liệu này mà khách hàng ngày càng chuyển từ máy rang hạt Trung Quốc sang các dòng máy Việt Nam.

© 2020 Máy rang hạt nông sản. Thiết kế Website bởi VietMoz.